Bỏ trăm triệu mua Honda SH, khách Việt

Bỏ trăm triệu mua Honda SH, khách Việt "đau đầu" với loạt lỗi nặng

"Chắt bóp cả hơn 100 triệu để "thỉnh" chiếc xe này về mà toàn đi sửa lỗi vặt thì Honda Việt Nam quá coi thường người tiêu dùng rồi. Các lỗi này đã có từ rất lâu mà đến nay họ vẫn chưa...

Các họa sĩ Bùi Trọng Dư, Lâm Đức Mạnh, Ngụy Đình Hà, Phan Linh Bảo Hạnh vừa đồng loạt lên tiếng về việc nhiều đơn vị tự ý dùng tranh của họ đưa lên áo dài trái phép.


Các đối tượng đã 'chặt chém' khách du lịch 2 kg đỗ ngự với giá 2 triệu đồng/kg trong khi giá mua vào chỉ 100.000 đồng/kg và 2 túi mã tiền giá 1,5 triệu đồng


Một nữ doanh nhân sau khi mua nhà ở phố cổ đã gây hấn với hàng xóm, khiến một người già 77 tuổi ăn không ngon ngủ không yên đội đơn khiếu kiện. Vụ việc xảy ra ngay tại trung tâm Hà Nội,...


Một khách hàng bị trừ tổng cộng 44,6 triệu đồng trên tài khoản thẻ tín dụng của Shinhan Bank Việt Nam. Ngân hàng phản hồi rằng thời gian tra soát giao dịch là 6 tháng và yêu cầu chủ thẻ trả 5%...


Báo điện tử Người đưa tin vừa nhận được phản ánh đầy bức xúc của anh H. (Hai Bà Trưng, Hà Nội) về sự thiếu trách nhiệm, coi thường khách hàng, sửa chữa cẩu thả của đại lý Toyota Long...


Dù chỉ là người đóng vai thâm nhập thực tế về mô hình cho vay ngang hàng P2P ở Việt Nam. Nhưng quả thực chứng kiến cách “hành nghề” cho vay ngang hàng ở Tima khiến tôi lạnh sống lưng!


Hàng trăm tài xế ứng dụng công nghệ Be đã đến văn phòng của Be ở quận 2, TP.HCM vào ngày 6-4 để khiếu nại hãng cắt hoặc giảm tiền thưởng vì nghi ngờ gian lận book chuyến xe ảo.